Bộ đỉnh thờ ngũ sự hoa sòi đồng vàng catut

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: Đồng vàng catut, đúc thủ công nguyên khối

Màu sắc: Màu đồng nguyên bản

Quy trình sản xuất: Tạo mẫu – Dập khuôn – Đúc – Chạm tỉa – Làm màu – Hoàn thiện

✅ Giao hàng miễn phí toàn quốc

Kích thước bộ sản phẩm

Sản phẩm Cao (cm) Nặng (kg)

Đỉnh đồng

45

49

58

59

63

69

8

11

12

15.5

19

24

Đôi hạc

46

53

60

60

65

75

3

3.5

6

6

6.5

9.5

Đôi nến

35

42

44

44

48

54

4.5

5.6

7

7

9

11.5

Ý nghĩa của bộ đỉnh thờ ngũ sự trong đời sống tâm linh:

Văn hóa thờ cúng từ lâu đã là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người Việt Nam, tượng trưng cho sự kết nối sâu sắc giữa con cháu và tổ tiên, thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng. 

Bộ đồ thờ tam sự hạc gồm một đỉnh đồng chạm khắc họa tiết hoa sòi cùng với đôi hạc ngậm sen tọa trên lưng rùa chầu hai bên. Vật phẩm này chính là sợi dây liên kết giữa hai thế giới âm dương, giữa thế hệ ông cha đi trước với con cháu, thể hiện tấm lòng hiếu kính biết ơn của con cháu với tổ tiên – cũng như lời dạy của ông cha ta thuở nào: “Chữ rằng: vấn tổ tầm tông

Cháu con nỡ bỏ cha ông sao đành”

Hình ảnh hoa sòi thường được coi là biểu tượng của sự tinh khiết, sự trường tồn và sự nở rộ. Trong văn hóa thờ cúng, phong thủy hình ảnh hoa sòi được chạm khắc trên đỉnh đồng mang ý nghĩa của sự cao quý, vĩ đại và đẹp đẽ.

Bộ thờ Ngũ sự màu đồng nguyên bản thường mang những ý nghĩa tượng trưng sâu sắc và phong phú trong văn hóa và tín ngưỡng dân gian. Dưới đây là một số ý nghĩa thường gắn với bộ thờ Ngũ sự màu đồng:

  • Sự giàu có và thịnh vượng: Màu đồng thường được coi là biểu tượng của sự giàu có và thịnh vượng. Trong văn hóa nhiều dân tộc, đồng thường được coi là một trong những loại kim loại quý giá, đại diện cho sự phồn thịnh và may mắn.
  • Sự ổn định và bền vững: Đồng là một kim loại bền vững và kháng cự với thời gian. Do đó, bộ thờ Ngũ sự màu đồng cũng có thể tượng trưng cho sự ổn định, bền vững và lâu dài trong cuộc sống.
  • Sự linh thiêng và kính trọng: Bộ thờ Ngũ sự màu đồng có thể được coi là một biểu tượng của sự linh thiêng và kính trọng đối với các vị thần, tổ tiên hoặc các giá trị truyền thống.
  • Cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất là bộ ngũ sự bằng đồng có thể lưu giữ cho con cháu đời sau. Đặc biệt đồng muốn làm mới gia chủ chỉ việc đánh bóng lại nên vô cùng có ý nghĩa.

5 CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TẠI ĐỒ ĐỒNG TÂM PHÚC:

  1. Toàn bộ sản phẩm được làm thủ công bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm trên 20 năm từ làng nghề Đồng Quỹ – Nam Trực – Nam Định
  2. Cam kết 100% sản phẩm nguyên vẹn đến tay khách hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm chuẩn đẹp đúng như hình ảnh mới thanh toán.
  3. Miễn phí quay đầu sản phẩm nếu như phát sinh lỗi của bên vận chuyển
  4. Miễn phí giao hàng toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt trong bán kính 150km tính từ địa chỉ các showroom của Tâm Phúc
  5. Đồ đồng Tâm Phúc bảo hành trọn đời về chất lượng sản phẩm, đồng thời tặng kèm voucher giảm giá 5% cho lần mua hàng tiếp theo.