Bật Mí Ý Nghĩa Tranh Cội Nguồn Quê Hương và Cách Trang Trí Hợp Phong Thủy

Tranh Đồng Cội Nguồn Quê Hương luôn lọt Top những bức tranh dễ chơi và được ưa chuộng nhiều nhất. Tích tranh tuy đơn giản, bình dị nhưng lại mang ý nghĩa sâu xa, thấm đượm nghĩa tình quê hương. Cùng Đồ Đồng Tâm Phúc tìm hiểu ý nghĩa bức tranh này nhé!

1. Đôi nét về bức tranh Cội Nguồn Quê Hương 

Tranh Cội Nguồn Quê Hương từ lâu đã trở thành món quà đặt biệt để dành tặng các bậc cao niên luôn nhớ về hình ảnh quê hương thuở trước. Bức tranh được nhiều xưởng sản xuất với các tích tranh vô cùng ấn tượng và độc đáo. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả các bức Cội Nguồn Quê Hương chính là cảnh cây đa, giếng nước, sân đình. Đó là những nét đẹp bình dị đặc trưng của làng quê Việt Nam. 

Cội Nguồn Quê Hương luôn là bức tranh được săn đón nhiều nhất.

Tranh Đồng Cội Nguồn Quê Hương mang lại những hồi tưởng đẹp đẽ về khung cảnh làng quê ngày xưa. Nó ấm áp và bình dị, khiến người thưởng tranh thấy khoan khoái trong lòng. Đặc biệt, đối với những người con xa quê, xa xứ hình ảnh quê hương rất có ý nghĩa với họ. Bức tranh không chỉ là giọt nước ngọt lành tưới mát tâm hồn người yêu quê hương mà còn gợi lên tình cảm gắn bó về vùng đất mà nhiều người gắn bó lâu bền. 

Chính vì vậy, Cội Nguồn Quê Hương luôn là bức tranh được săn đón nhiều nhất. 

2. Ý nghĩa bức tranh Cội Nguồn Quê Hương 

Quê hương mỗi người chỉ Một

Như là chỉ một mẹ thôi

Quê Hương nếu ai không nhớ

Sẽ không lớn nổi thành người

Ai ai trong chúng ta cũng luôn có một nơi luôn dang tay chờ tay trở về. Đó chính là quê hương, gia đình. Chính bởi vậy, tình yêu quê hương ở mỗi người luôn là vô giá, không thể đo đếm được. Bức tranh Cội Nguồn Quê Hương tại Xưởng Đồng Tâm Phúc đã tái hiện một cách sống động bức tranh phong cảnh của làng quê Việt Nam đặc trưng. Những hình ảnh cây đa, giếng nước, ông đồ dạy học, người dân đi cấy đi cày,… hiện lên lần lượt sinh động diệu kỳ. 

Xa xa là mái đình cổ kính nơi tụ họp của người dân hay hình ảnh cánh đồng lúa chín vàng ươm cứ thế hiện dần lên trong tâm trí người xem tranh. Nhìn đến đâu, khung cảnh như nhịp nhàng sống động đến đấy. Người và vật đan xen khiến bức tranh càng thêm sinh khí. 

Bức tranh Cội Nguồn Quê Hương tại Xưởng Đồng Tâm Phúc đã tái hiện một cách sống động bức tranh phong cảnh của làng quê Việt Nam

Ý nghĩa của bức tranh Cội Nguồn Quê Hương chính là thể hiện niềm tin yêu quê hương. Bức tranh cũng được coi như là món quà tinh thần cho những người con lâu ngày chưa được trở về quê hương của mình. Nhiều gia đình treo bức Cội Nguồn này trong nhà cũng để răn dạy thế hệ con cháu phải biết yêu vẻ đẹp bình dị, ấm áp của làng quê. Nơi đây đã nuôi dưỡng các thể hệ cha ông trưởng thành để gây dựng nên cuộc sống ấm no sung túc ngày nay cho thế hệ mai sau. 

Bức tranh không hoà nhoáng nhưng lại mang vẻ đẹp tinh tế, khiến tâm hôn ta chậm lại – Điều mà cuộc sống xô bồ hiện nay khó có thể thực hiện được. 

3. Tranh Cội Nguồn Quê Hương nên treo ở đâu? 

Tranh Cội Nguồn Quê Hương với nhiều ý nghĩa sâu sắc và tinh tế có thể làm quà tặng tân gia, tặng các bậc cao niên, tặng đối tác hoặc biếu tặng dịp khai trương văn phòng. 

Bức Tranh Cội Nguồn Quê Hương nên được treo ở những nơi sáng sủa, và dễ thấy để người xem luôn thấy được sự yên bình, ấm áp ẩn chứa trong bức tranh. Những vị trí lý tưởng để treo bức tranh này chính là:

  • Phòng khách của gia đình
  • Phòng làm việc 
  • Phía sau bàn làm việc 

Bức Tranh Cội Nguồn Quê Hương nên được treo ở những nơi sáng sủa, và dễ thấy

Trên đây là những gợi ý của Đồ Đồng Tâm Phúc để quý khách bớt bối rối khi treo tranh. Dù vậy, vị trí treo tranh ở đâu cho hợp phong thuỷ còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích và độ tuổi, hướng nhà của quý khách. Vì vậy, quý khách đừng ngần ngại liên hệ Đồ Đồng Tâm Phúc để được tư vấn chi tiết hơn về hướng treo tranh đồng Cội Nguồn Quê Hương nhé! Tất cả các bức tranh đồng tại Xưởng Tâm Phúc đều được làm bằng đồng cao cấp loại 1, chuẩn BỀN – ĐẸP – SANG mãi với thời gian. 

Để có thể mua hàng tại Đồ Đồng Tâm Phúc cũng như được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ chu toàn nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi qua các phương thức sau đây:

  • Fanpage: Đồ Đồng Cao Cấp Tâm Phúc
  • Zalo OA: Xưởng Đồng Tâm Phúc 
  • Hotline: 0886.666.645 

Quý Khách cũng có thể ghé thăm các showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng sản phẩm một cách chi tiết hơn tại: 

  • Showroom 1: Hồng Quang – Nam Trực – Nam Định
  • Showroom 2: Số 18 LK 7 KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Showroom 3: 42 Phạm Văn Xảo, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP.HCM

 

Đồ Đồng Tâm Phúc – Tâm An Vạn Phúc luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Bình luận của bạn