Tranh vinh hoa phú quý

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin sản phẩm

– Tên sản phẩm: Tranh đồng vinh hoa phú quý.

– Chất liệu tranh: Đồng vàng catut nguyên tấm/ Đồng đỏ nguyên tấm.

– Chất liệu khung: Gỗ sồi nga/ gỗ gõ đỏ/ gỗ hương đỏ/ gỗ hương đá.

– Kiểu khung: Khung trơn/ Khung đục hoa văn/ Khung tràng hạt/ Khung 3 lòng.

– Kích thước: 1m2 x 2m3.

– Quy cách chế tác: đúc nổi thủ công khảm tam khí.

Tranh đồng vinh hoa phú quý là bức tranh cảnh – vật, miêu tả cảnh non nước hữu tình với hình ảnh cây tùng to lớn, dưới chân cây là đôi chim công, chim hỷ tước cùng với hoa mẫu đơn. Thêm vào đó là bức cuốn thư, bình rượu, cây đàn tỳ bà, lư hương, đồng tiền đều là những vật quý trong phong thủy, thể hiện ước muốn về cuộc sống đầy đủ, sung túc, giàu sang, thịnh vượng. 

Ngoài ra xưởng có đúc theo các kích thước, màu sắc khách hàng yêu cầu, liên hệ hotline: 088.66666.45

Ý nghĩa tranh đồng vinh hoa phú quý:

Đúng với cái tên của bức tranh, ý nghĩa tranh vinh hoa phú quý không chỉ mang lại sự sang trọng trong không gian treo tranh mà nó còn mang những ý nghĩa về tài lộc, may mắn cùng tâm hồn thảnh thơi để hòa mình vào cùng cây cỏ chim muông hay những thú vui tao nhã như ngâm thơ, đọc sách ngắm hoa thưởng trà

Dưới đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làng nghề truyền thống, mỗi chuông bát đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ và đầy tâm huyết. Đối với Tâm Phúc, việc tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng không chỉ là trách nhiệm mà còn góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa của dân tộc, bảo tồn các giá trị truyền thống sống mãi với thời gian.

5 CAM KẾT KHI KHÁCH HÀNG MUA HÀNG TẠI ĐỒ ĐỒNG TÂM PHÚC:

  1. Toàn bộ sản phẩm được làm thủ công bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm trên 20 năm từ làng nghề Đồng Quỹ – Nam Trực – Nam Định
  2. Cam kết 100% sản phẩm nguyên vẹn đến tay khách hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm chuẩn đẹp đúng như hình ảnh mới thanh toán.
  3. Miễn phí quay đầu sản phẩm nếu như phát sinh lỗi của bên vận chuyển
  4. Miễn phí giao hàng toàn quốc, hỗ trợ lắp đặt trong bán kính 150km tính từ địa chỉ các showroom của Tâm Phúc
  5. Đồ đồng Tâm Phúc bảo hành trọn đời về chất lượng sản phẩm, đồng thời tặng kèm voucher giảm giá 5% cho lần mua hàng tiếp theo.